1. Lan truyền nội dung không có giá trị như bạn nghĩ
Ngay cả với hàng triệu nội dung xuất bản mỗi ngày thì nội dung duy nhất vẫn luôn luôn nổi bật. Việc lan truyền nội dung là cực kỳ hiếm và nó thường xảy ra ngẫu nhiên. Bạn sẽ không thể dự đóan được điều gì sẽ gây sự chú ý cho mọi người và dành nguồn lực để tạo ra những điều tuyệt vời tiếp theo.
Việc lan truyền nội dung là rất tốt cho các doanh nghiệp trên toàn quốc hay toàn cầu với một cơ sở khách hàng rộng lớn và các nhà quảng cáo có thể dựa vào đó để tạo ra các điểm thương mại có sức lan truyền lớn. Những loại quảng cáo đúng có thể thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và giúp thiết lập thương hiệu của bạn trong tâm trí của người tiêu dùng. Nhưng đối với một doanh nghiệp địa phương, việc theo đuổi content viral là khó nắm bắt và sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc. Nếu một công ty SEO hứa hẹn cho bạn content viral thì bạn không nên thuê họ.
2. SEO xấu là có hại cho các doanh nghiệp
Nếu bạn sử dụng kỹ thuật SEO xấu thì đương nhiên trang web của bạn sẽ bị tụt hạng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, tác hại của nó thì là cực kỳ lớn và tệ hại.
Trang web sẽ bị tụt hạng nhanh chóng và thậm tệ hơn là sẽ bị Google đưa vào "BACKLIST" và sẽ mãi mãi không được hiển thị trên Google nếu như bạn không gỡ bỏ kịp thời. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoảng thời gian dài và tốn rất nhiều chi phí để cải thiện và làm sạch trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm. Thậm chí bạn không thể sửa lỗi hoặc không thể đầu tư để phục hồi vị trí trang web và khả năng được xuất hiện trở lại Google là vô vọng.
Và đây là tin tốt. Mục tiêu của Google đã không thay đổi. Miễn là bạn hiểu rằng kết quả cuối cùng của tất cả những điều chỉnh và nâng cấp để cung cấp kết quả chất lượng cho người dùng cuối, bạn không có gì phải sợ hãi. Hãy làm cho trang web của bạn với những nội dung chất lượng, chỉ có các liên kết đến các trang web chất lượng và bạn sẽ đi đầu với những đổi mới và chắc chắn bạn sẽ tồn tại lâu dài.
3. Nội dung trùng lặp có thể gây tổn hại cho SEO nhưng không phải luôn luôn
Nội dung trùng lặp (duplicate content) không còn là xấu như trước đây nữa. Miễn là bạn sẽ sử dụng thẻ canonical khi xuất bản nội dung trên trang web của bạn, nội dung trùng lặp không ảnh hưởng nghiêm trọng đến thứ hạng của bạn như bạn nghĩ. Bạn vẫn cần phải báo cáo trang web sử dụng nội dung của bạn mà không được phép.
4. Các liên kết đến không phải lúc nào cũng là SEO tốt
Các liên kết đến là tuyệt vời và là một cách tuyệt vời để tăng thứ hạng của bạn. Nhưng nếu các liên kết đến không liên quan đến ngành công nghiệp của bạn, nó sẽ làm tổn hại thứ hạng của bạn. Chất lượng liên kết là quan trọng hơn nhiều so với số lượng.
5. Tất cả mọi thứ phải có liên quan
SEO Handbook từ GoUp chỉ ra rằng tất cả mọi thứ bạn viết hoặc code trên trang web của bạn phải liên quan đến trọng tâm của trang web hoặc ít nhất là trọng tâm của web page. Image descriptions, các thẻ HTML title, subheaders và các thuộc tính trang khác phải có liên quan đến mục đích của trang web hoặc bản thân trang đó.
6. Bạn có thể là chuyên gia SEO của riêng bạn
Một trong những bí mật lớn nhất về SEO là tự động hóa. Tất cả mọi thứ bạn cần biết về lưu lượng web và khách hàng của bạn có thể được truy cập với các phần mềm xử lý dữ liệu đơn giản, đủ để mọi người có thể hiểu.
Cần phải rõ ràng, người có kinh nghiệm sẽ nắm bắt được những xu hướng mới nhất và biết nhiều hơn bạn về cách để khắc phục vấn đề.
7. Bạn phải là mobile friendly
Gần đây, bạn đã nhìn thấy một nhà hàng, văn phòng của bác sĩ, một thư viện, một cuộc chơi bóng chày hay bất cứ nơi nào khác mà con người tụ tập? Nếu bạn không nhìn vào các thiết bị di động của riêng bạn và xem những gì đã xảy ra xung quanh, bạn sẽ nhận thấy hầu hết mọi người đều tập trung vào điện thoại của họ thay vì nói chuyện với những người xung quanh họ. Chúng tôi sẽ không phân tích điều này nhưng bạn cần phải suy nghĩ về những gì có ý nghĩa cho trang web của bạn.
Nếu trang web của bạn không phải là mobile-friendly thì bạn sẽ không được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm di động. Tất cả những người sử dụng Google trên điện thoại của họ sẽ không nhìn thấy trang web của bạn. Tất cả những doanh nghiệp tiềm năng sẽ bị biến mất. Tìm kiếm di động là đỉnh cao của SEO địa phương. Trang web của bạn có thể thống trị các SERPs di động, bởi vì hầu hết các doanh nghiệp địa phương vẫn không nhận được nó.
Post a Comment
Blogger Facebook